Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Tư vấn bệnh phụ khoa – những lợi ích không thể bỏ qua


Tư vấn bệnh phụ khoa bao gồm tư vấn online trực tuyến qua điện thoại, qua các website, gửi tin nhắn email hay tư vấn trực tiếp. Ngày nay nhiều chị em lựa chọn phương pháp này để nhằm được tư vấn hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản, sức khỏe phụ khoa của chính mình.

Lợi ích của tư vấn phụ khoa

Các bệnh phụ khoa luôn là những bệnh khó nói mà chị em không dám chia sẻ hay tâm sự với ai. Việc lựa chọn hình thức tư vấn bệnh phụ khoa vừa giúp chị em có thể tìm hiểu về tình trạng cơ thể của mình mà không phải ngại ngùng, tiết kiệm thời gian, không mất chi phí tư vấn và rất tiện lợi là bạn có thể đặt câu hỏi dù ở bất cứ đâu mà không nhất thiết phải đến trực tiếp bệnh viện.

Thoải mái chia sẻ những rắc rối của cơ thể: các bệnh phụ khoa về vùng kín, âm đạo, khí hư hay chu kỳ kinh nguyệt, những vấn đề xung quanh việc mang thai... thường khiến chị em có tâm lý ái ngại khi đi khám trực tiếp tại phòng khám. Vậy nên tư vấn online trực tuyến là giải pháp tốt nhất cho chị em lúc này. Bạn có thể nói chuyện với các chuyên gia bác sỹ phụ khoa mà không gặp bất cứ trở ngại nào hơn nữa mọi thông tin về bệnh nhân sẽ hoàn toàn được bảo mật.

Tư vấn tất cả các ngày
: Hầu hết dịch vụ tư vấn online trực tuyến được diễn ra các ngày trong tuần. Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, dịch vụ tư vấn bệnh phụ khoa online trực tuyến tất cả các ngày kể cả chủ nhật và ngày lễ, từ 7h – 22h hàng ngày nên tạo rất nhiều điều kiện cho chị em.

Tư vấn miễn phí: Các chị em sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí, bạn có thể nêu và mô tả triệu chứng bệnh và các bác sỹ sẽ chuẩn đoán bệnh cho bạn, xác suất chính xác tương đương với bạn đi khám trực tiếp.

Đặt lịch khám trước: thông qua tư vấn phụ khoa bạn có thể dễ dàng sắp xếp và đặt lịch hẹn khám trước để chủ động trong công việc của mình. 

Các hình thức tư vấn phụ khoa hiện nay

1.Tư vấn bệnh phụ khoa qua website

Hầu hết các trang web của phòng khám phụ khoa đều có tích hợp chức năng đặt câu hỏi và trả lời tư vấn qua ô cửa sổ chát. Bạn có thể tham khảo tại trang web của phòng khám Thái Hà khamphukhoauytin.org .
2.Tư vấn bệnh phụ khoa qua tổng đài điện thoại
Bạn có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào về sức khỏe phụ bằng cách liên hệ trực tiếp tới số hotline tư vấn 01665 115 116 - 01665 116 117 từ 7h đến 22h mỗi ngày kể cả ngày nghỉ lễ.
3.Tư vấn trực tiếp tại phòng khám
Ngoài 2 hình thức tư vấn trên nếu có thời gian bạn có thể đến trực tiếp tại phòng khám phụ khoa để được các chuyên gia bệnh phụ khoa chuẩn đoán và khám bệnh trực tiếp.

Tư vấn phụ khoa tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám Đa khoa Thái Hà là phòng khám chuyên về khám tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn chị em có thể liên hệ tư vấn với các chuyên gia của phòng khám theo một trong 3 hình thức sau:

- Truy cập website phòng khám thái hà khamphukhoauytin.org và nhấp vào ô cửa sổ chát tư vấn trực tuyến để đặt câu hỏi.

- Gọi điện về số tổng đài 01665 115 116 để được tư vấn phụ khoa qua điện thoại

- Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 11 Thái Hà-Trung Liệt-Đống Đa-Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

3 nhận xét:

  1. Thanks cám ơn bài viết của bạn, cho minh hoi đia chỉ khamsan phu khoa ba ria ở đâu tốt ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Harrah's Resort Southern California - MapYRO
    Casino Near Me. Harrah's Resort Southern 영천 출장샵 California 삼척 출장마사지 is 강원도 출장샵 an easy drive from Temecula and 전라북도 출장샵 features 보령 출장샵 1,530 slot machines, over 1,300 table games, and an indoor pool.

    Trả lờiXóa