Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bí quyết chữa đau dứt điểm đau bụng kinh trong vòng 3 phút

Đau bụng kinh luôn là nỗi sợ hãi của các chị em đau bụng kinh. Đây là bài viết chia sẻ của một bạn bị đau bụng kinh nhiều năm nhưng bạn ấy đã trị khỏi nhờ vào phương pháp cực kỳ đơn giản đó là bấm huyệt giảm đau.

Ngày trước mỗi khi đến ngày đèn đỏ là mình lại thấy sợ hãi, mình bị đau bụng kinh dữ dội luôn. Đó, có những đợt đau đến nỗi mình phải nghỉ học , còn nhớ có đợt kinh hoàng nhất là phải bắt taxi đến bệnh viêm tiêm thuốc giảm đau. Nhớ lại vẫn hãi

Những người bị đau bụng kinh dữ dội thường rất dễ mắc các bệnh về phụ khoa như u xơ tử cung, , viêm cổ tử cung , viêm nội mạc tử cung . Mình cũng đã đi khám, siêu âm làm xét nghiệm các kiểu nhưng không phát hiện ra bệnh.

Bác sĩ cho rằng có khả năng là do trong máu kinh nguyệt và trong nội mạc tử cung của mình có hàm lượng chất prostaglandin (PG) cao nên dẫn đến đau bụng kinh. Cũng có thể do cơ thể bị nhiễm lạnh , sinh hoạt trong môi trường bị ô nhiễm hay do ăn các thức ăn lạnh cũng dẫn đến đau bụng kinh .



Các bạn bị đau bụng kinh thường uống các loại thuốc giảm đau tức thời để giảm các cơn đau , tuy nhiên lạm dùng thuốc giảm đau quá nhiều trong chu kỳ kinh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe , khiến cơ thể bị chai thuốc, càng ngày phải uống liều mạnh hơn, và sau này phải phụ thuốc giảm đau.

Các phương pháp massage giảm đau như : chườm ấm bụng băng khắn ấm hoặc chai nước ấm,giã gừng chườm bụng,… massage dưới lòng bàn chân giảm đau, ngâm chân bằng nước ấm…để làm giảm cơn đau, dán cao xoa dầu nóng vùng bụng dưới… nói chung tất cả các phương pháp mình đều thử nhưng chỉ có tác dụng tức thời.

Bấm huyệt giảm đau là phương pháp vô tình một lần mình trao đổi với bác sĩ đông y và được bác sĩ hướng dẫn cho cách này. Mình đã làm và cực kỳ hiệu quả , không những dễ thực hiện không cần chuẩn bị trước mà cơn đau lại hết ngay. Mình chia sẻ và hướng dẫn cho các bạn nào cũng có trường hợp đau bụng kinh nguyệt như mình cách bấm huyệt đạo .

Thực hiện đơn giản thôi, mỗi lần có dấu hiệu đau bụng âm ỉ ở vùng bụng dưới, bạn dùng 2 ngòn tay trỏ ấn vào nhân trung phần giữa miệng và mũi, sau đó từ từ kéo hai ngón tay về phía 2 mép môi, làm đi làm lại như vậy trong vòng tầm 3-5 phút bạn sẽ nhận ra hiệu quả ngay.
Các bạn hãy thực hiện sẽ thấy hiệu quả , hãy chia sẻ kinh nghiệm này cho những người khác nhé!

>>> Nguyên nhân và cách chữa chậm kinh ở phụ nữ
>>> Chậm kinh 2 tháng có sao không 




1 nhận xét:

  1. Cách này hiệu quả thật đó, trước giờ toàn dùng thuốc giảm đau thôi , giờ thì không phải dùng nửa rồi

    Trả lờiXóa